วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

My Ranking : 10 อันดับหนุ่ม "Johnnys" ใครคือคนที่แต่งหญิง (Cross-Dressing) แล้วสวยที่สุด?

My Ranking

Johnny's Boys in Cross-Dressing



            ถ้าคุณเป็นแฟน JPop คงรู้ดีอยู่แล้วว่าหนุ่มๆของค่ายจอห์นนี่นั้นขึ้นชื่อเรื่องความหน้าตาดีมากแค่ไหน แต่ถ้าคุณไม่ใช่แฟน JPop เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าหนุ่มจอห์นนี่นั้นเป็นที่รู้กันว่าหน้าตาดีและได้รับความนิยมสูงมาก เพราะไม่ว่าจะโพลไหนๆที่เกี่ยวกับความฮอตของหนุ่มแดนปลาดิบแล้วละก็ ต้องมีชื่อของบรรดาหนุ่มจอห์นนี่ติดอยู่ในอันดับต้นๆด้วยทุกโพล
            แต่ครั้งนี้เราไม่ได้มาพูดถึงความหล่อของหนุ่มจอห์นนี่ แต่เป็นความ "สวย" ของหนุ่มๆเหล่านี้ต่างหาก ว่ากันว่าการเป็นเด็กจอห์นนี่นั้นต้องทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ การร้อง การเต้น การแสดง ตัวตลก พีธีกร นักข่าว นักกีฬา ไปจนถึงทำไรไถ่นาหรือช่างก่อสร้างกันเลยทีเดียว (ขอบอกว่าหนุ่มๆเขาทำกันจริงๆนะ ไม่ได้พูดเล่น อย่าง TOKIO นี่ขวัญใจเกษตรกรเลย) และแน่นอนว่าทุกอย่างในที่นี้ก็รวมถึงการ "แต่งหญิง" ด้วย มาดูกันซิว่าหนุ่มจอห์นนี่ เหล่า "Idol" ที่คนญี่ปุ่่นภูมิใจนั้นเมื่อแต่งหญิงออกมาแล้วจะสวยแค่ไหน และสำหรับเราแล้วใครคือคนที่สวยที่สุด? แล้วคุณละคิดว่าใคร?




อันดับ 10
ยามาชิตะ โทโมฮิสะ / ยามะพี (Yamashita Tomohisa)[Solo]

          เริ่มกันที่ อันดับ 10 มะพีหรือยามะพีนั่นเอง โดยส่วนตัวเราว่ามะพีมีหน้าที่ค่อนข้างหวานอยู่แล้วถ้าแต่งหญิงน่าจะสวย แต่เท่าที่ลองหาดูก็เจอแค่รูปนี้ ซึ่งก็ค่อนข้างแต่งออกมาสวย แต่ว่าไม่เท่าที่หวังไว้ เพราะยังดูเป็นผู้ชายอยู่มากเลยได้อันดับนี้ไปจ้าาา +o+



อันดับ 9
ฟูจิกายะ ไทสุเกะ (Fujigaya Taisuke) [Kis-My-ft2]

            มาต่อกันที่อันดับ 9 ไทจังหรือไทปี้ที่แฟนๆชอบเรียกกัน โดยสวนตัวเราว่าไทจังมีหน้าที่หวานและความเซ็กซี่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาร้องเพลงนี่จะเซ็กซี่มาก พอเห็นตอนแต่งหญิงแล้วเรารู้สึกผิดหวังนิดหน่อยเพราะมันออกมาไม่สวยเท่าที่คิด อาจเป็นเพราะแต่งหน้าบางด้วยเลยยังมีเค้าความเป็นผู้ชายอยู่เยอะ แต่ก็ยังดูสาวกว่ามะพีเราเลยให้เป็นที่ 9 ละกัน





อันดับ 8
ทาคิซาวะ ฮิเดอากิ / ทักกี้(Takizawa Hideaki) [Tackey & Tsubasa]

            มาที่อันดับ 8 ทักกี้ เจ้าพ่อ(หรือเจ้าแม่ดี?)คาบุกิของจอห์นนี่  แน่นอนว่าการเล่นละครคาบุกิก็ต้องแต่งหญิงซึ่งถึงแม้ทักกี้จะแต่งออกมาแล้วไม่ได้สวยหยาดเยิ้มจนดูไม่ออกว่าเป็นผู้ชายแต่ก็สวยไม่น้อยและให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงหน้าคมได้เหมือนกัน





อันดับ 7
เคียวโมโตะ ไทกะ (Kyomoto Taika) [Johnny's Jr. Unit : Six TONE]

            ต่อมาเป็นอันดับ 7 ไทกะจัง อันที่จริงถ้าหารูปแต่งหญิงตอนโตได้เราอาจให้อันดับที่สูงกว่านี้ แต่เพราะหาไม่ได้ก็เลยไม่แน่ในว่าถ้าแต่งตอนนี้จะออกมาเป็นยังไง เพราะหน้าไทกะจังเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ ในรูปคิดว่าน่าจะเป็นช่วงอายุ 14-15 ปี ซึ่งผู้ชายญี่ปุ่นรุ่นนั้นส่วนมากจะหน้าสวยอยู่แล้ว แต่เพราะแต่งออกมาแล้วน่ารักจนแทบแยกไม่ออกว่าเด็กผู้หญิงหรือผู้ชายก็เลยให้อันดับ 7 ไปละนะ (-_-)(_ _)(-_-)(_ _)(^_^)**





อันดับ 6
อาริโอกะ ไดกิ (Arioka Daiki) [Hey! Say! JUMP]

            มาถึงอันดับ 6 ไดจังนั่นเอง อันที่จริงไดจังก็เป็นคนก็มีโครงหน้าที่คล้ายผู้หญิงอยู่แล้ว ใบหน้ารูปไข่ ออกหวานไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก  รูปนี้แคปมาจากรายการอิทาจังของ JUMP เป็นเทปที่ให้ JUMP ไปทดลองเข้าพิธีแต่งงานรูปแบบแปลกๆ ซึ่งแน่นอนว่าในเมื่อไม่มีผู้หญิงก็ต้องจับฉลากเป็นเจ้าสาวกันเอง อันนี้ไดจังจับได้เป็นเจ้าสาวและต้องเข้าพิธีแต่งงานแบบที่เจ้าบ่าวต้องเตะบอลให้โดนระฆังที่อยู่ห่างไป 30 เมตร เจ้าบ่าวก็เลยต้องเป็นยามะจังไปโดยปริยาย ตอนที่เห็นไดจังในชุดเจ้าสาวและบนหัวมีมงกุฎอยู่นั้นเรารู้สึกว่าเป็นเจ้าสาวที่น่ารักจัง ดูไร้เดียงสาและเรียบร้อยมากๆ  ถึงจะไม่ได้ดูสวยอะไรมากแต่ดูเป็นผู้หญิงที่น่ารักจริงๆ ทั้งๆที่ได้จังก็ไม่ได้แต่งอะไรมากแค่ทาลิปกลอสและจัดผมมานิดหน่อยมาเท่านั้นเอง เพราะความประทับใจตอนเห็นครั้งแรกจึงได้อันดับ 6 ไปจ้าาา ^O^





อันดับ 5
ทาคาคิ ยูยะ (Takaki Yuya) [Hey! Say! JUMP]

            มาถึง Top 5 กันแล้ว อันดับ 5 ยูยะ ต้องบอกเลยว่าถึงจะมีหลายรูปที่ยูยะดูคล้ายผู้หญิงแต่ตอนเห็นรูปนี้ครั้งแรกเราถึงกับร้องว้าว เพราะรู้สึกชอบมากจริงๆ เราชอบพูดอยู่บ่อยๆว่ายูยะนี่ดูคล้ายคาเมะจริงๆนะ ยังกับแม่?ลูกกัน ไม่ว่าจะเป็นท่าทางหรือแม้แต่หน้าตายิ่งตอนเดบิวใหม่ๆนี่เวลาเก็บรูปทีต้องส่องแล้วส่องอีกว่าเป็นยูยะแน่ๆ ไม่ใช่คาเมะ (แต่เดี่ยวนี้ท่าทางไม่ค่อยเหมือนแล้ว) และด้วยความที่คลั่งหนุ่มๆในชุดยูกาตะอยู่แล้ว ยิ่งมาติดกิ๊ฟถือร่มแล้วเอียงหน้าได้มุมดูสวยขนาดนี้ทั้งที่แทบไม่ได้แต่งหน้า บอกเลยว่าต้องรีบเก็บเข้าคอลเล็กชั่นอย่างไว บางคนอาจคิดว่าก็ไม่ได้สวยมากแต่สำหรับเรายูยะในรูปนี้ให้ความรู้สึกว่าเป็นพี่สาวที่ดูหยิ่ง ถือตัว และเข้าถึงยากแบบว่ามีเสน่ห์สุดๆ




อันดับ 4
คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) [KAT-TUN]

            อันดับ 4 คาเมะ หรือที่แฟนๆเรียกในเวอร์แต่งหญิงว่า "คาซึโกะ"  จากคุณลูกสาว? ก็ตามมาด้วยคุณแม่? ซึ่งแน่นอนว่าสกิลความสาวนั้นกินขาดคนลูก? ชนิดไม่เห็นฝุ่น คาเมะเป็นผู้ชายที่หน้าค่อนข้างสวยแต่ก็มีรูปหน้าที่ยาวแบบผูู้ชาย ทำให้เวลาแต่งหญิงบางทีก็สวยมากแต่บางทีก็ดูเหมือนกะเทย แต่ด้วยจริตความเป็นหญิงที่เลเวลสูงเว่อๆของคาเมะก็ทำให้กลบความเป็นชายได้มิดชนิดแทบไม่เห็นเลยทีเดียว "คาซึโกะ" ในความรู้สึกเราก็เลยให้ความรู้สึกแบบผู้หญิงหน้าคมที่มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความเซ็กซี่ที่ดึงดูดสายตามาก




อันดับ 3
เทโกชิ ยูยะ (Tegoshi Yuya) [NEWS]

             มาถึง Top 3 กันแล้ว อันดับ 3 เทโกะหรือเทโกชิ น่าจะเป็นหนุ่มจอห์นนี่ที่แต่งหญิงให้เห็นบ่อยที่สุด (ไม่นับทักกี้ที่แต่งในคาบุกิ) เพราะไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ รายการวาไรตี้หรือแม้แต่บนคอนเราก็เคยเห็นเทโกะแต่งหญิงมาแล้วทั้งนั้น เทโกะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างหน้าสวย แต่บางมุมก็ดูหล่อ และด้วยรูปหน้าที่เรียวทำให้เหมาะกับการแต่งหญิงมากๆ และทุกครั้งที่เทโกะแต่งหญิงก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานสุด kawaii หรือสาวเซ็กซี่สุดอาร์ตก็บอกได้เลยว่าสวยมากจริงๆ ยิ่งบวกกับท่าทางสุดน่ารัก และการแอ็บสวยขั้นเทพแล้วบอกได้เลยว่าเนียนสุดๆ แต่เหตุผลที่เราให้อันดับ 3 กับเทโกะ เพราะทุกครั้งที่แต่งหญิงจะมาเต็มตลอดคือถ้าไม่แต่งหน้าหรือใส่วิคจะยังดูเป็นผู้ชายอยู่ แต่ถ้าแต่งแบบมาเต็มแล้วละก็จะดูเป็นสาวหวานน่ารักๆ หรือสาวเปรี้ยวสุดมั่นไปเลยทีเดียว




อันดับ 2
โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi) [ARASHI]

            ในที่สุดก็มาถึงอันดับ 2 โอโนะคุง หนุ่มจอห์นนี่ที่ทำให้เราประหลาดใจได้มากที่สุด บอกตรงๆเลยว่าครั้งแรกที่เห็นหน้าโอโนะคุงไม่เคยคิดเลยว่าจะแต่งหญิงได้สวยขนาดนี้ ตอนเห็นครั้งแรกนี่ถึงกับร้อง "โอ้ว ว้าว" กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะรูปที่รำพัดนั่นแบบดูเป็นผู้หญิงญี่ปุ่นโบราณแบบแท้ๆเลย เข้ากันสุดๆ ส่วนอีกรูปก็แอ๊บซะจนอึ้งไปเลย ว่านี่คือโอโนะคุงสุดเท่?(แต่เราว่ามึนมากกว่า)ของยูริ(จิเนน)เหรอ ทำเอาเราใบกินไปเลย นี่มันหญิงสาวผู้เพรียบพร้อมจากตระกูลใหญ่ กับสาวสวยสุดใสและมั่นหน้าไม่ใช่เหรอ ด้วยความประหลาดใจนี้โอโนะคุงก็เลยได้คะแนนนำเทโกะไปเลยจ้า โอ้ววววว OoO




อันดับ 1
ยามาดะ เรียวสุเกะ (Yamada Ryosuke) [Hey! Say! JUMP]

            และสุดท้ายอันดับ 1 ยามะจังงงงง *o* แน่นอนว่าสำหรับเราคนนี้คือที่สุดจริงๆ เราเห็นยามะจังครั้งแรกตอนช่วงปี 2008 ก็แค่รู้สึกว่าน่ารักดี แก้มยุ้ยๆหุ่นอวบๆหน่อย แต่พอมาเห็นอีกทีตอนปี 2010 นี่บอกเลยว่าหลงรักเข้าเต็มๆ ผู้ชายอะไรทำไมร้องไห้ได้สวยแล้วก็น่าสงสารขนาดนี้ (ความจริงถ้าดู Tantei Gakuen Q คงหลงรักตั้งแต่ปี 2007 แล้วเพราะเรื่องนั้นยามะจังสวยมาก) และแน่นอนว่าความสวยของยามะจังก็ยังคงเพิ่มขึ้นตามอายุมาเรื่อยๆ ทุกวันนี้ถ่ายแบบแต่งหรือไม่แต่งหญิงจะแยกกันไม่ออกอยู่แล้ว แต่สำหรับการจัดอันดับนี้ถ้าเป็นเมื่อสัก 2 ปีก่อน (2014) เราคงให้โอโนะคุงเป็นอันดับ 1 เทโกะเป็นอันดับ 2 และยามะจังเป็นอันดับ 3 แทน แต่พอได้เห็นภาพยามะจังที่แต่งตัวเป็น "เรียวโกะ" (ภาพกลาง) ใน Myojo คอลั่ม Shinku no Oto ~Think Note~ ซึ่งเป็นคอลั่มประจำของยามะจังแล้ว ยอมรับจากใจตรงนี้เลยว่า"จำไม่ได้" ต้องย้ำอีกครั้งว่าเราเมนยามะจังปกติขนาดส่องยามะจังตอนเป็นเด็กแบ็คในวิดีโอที่ภาพแตกยับเห็นแวบๆยังจำได้ แต่นี่ครั้งแรกที่เห็นรูปนี้เราคิดว่าเป็นนางแบบสักคนเสียอีก เพราะบทความที่เราไปเจอเป็นภาษาอะไรไม่รู้ (น่าจะเวียดนามมั้ง) แต่มีชื่อเขียนไว้มุมล่างว่าเรียวโกะ (เราไม่เห็นอีกภาพที่มีชื่อยามะจังด้วย) แล้วด้วยท่าทางที่ดูเป็นผู้หญิงมีจริตไม่มากจนเกินไปแถมถ่ายคู่กับเคย์โตะด้วย (เคย์โตะไปรอยามะจังถ่ายแบบแต่พอเห็นยามะจังแต่งหญิงมาก็พูดว่านี่มันสาวในสเปคของเขาเลย แล้วก็หยิบมือถือออกมาถ่ายรูปยามะจังรัวๆ ทำเอาตากล้องขำกันใหญ่ก็เลยจับมาถ่ายคู่กันซะเลย) ตอนแรกเราเลยนึกว่าเคย์โตะไปถ่ายแบบคู่กับสาวที่ไหนเสียอีก แต่พอดูไปดูมา อ่าว เฮ่ย นี่มันยามะจังนี่ พอใส่วิคแล้วแต่งหน้าบางๆกับเปลี่ยนเสื้อผ้านิดหน่อยนี่เล่นเอาจำไม่ได้เลย

ภาพนี้ไม่ได้แต่งหญิงนะจ๊ะ
ผมก็ทรงปกติแค่มีไข่มุกมาคาดไว้เพิ่ม หน้าก็ไม่ได้แต่งจ้า อิอิ 


            ตอนเราเห็นยามะจังแต่งหญิงครั้งแรกใน Risou no Musuko นี่บอกเลยว่าฝันสลาย ภาพที่จินตนาการไว้พังทลาย เรานี่อึ้งแล้วก็ขำก๊ากเลยเพราะว่ามันตลกแล้วก็หน้ากลัวมาก  ชุดเดรสสีขาวสั้นแค่เขาที่พอยามะจังใส่แล้วเห็นกล้ามแขนชัดมาก ผมก็ผูกจุกตั้งๆขึ้นไปด้วยยางสีแสบสัน บวกกับท่าเดินสุดแมนของยามะจังแล้วนี่สุดQจริงๆ 555+  แต่พอตอนหลังๆก็เริ่มมีพัฒนาการขึ้นจนตอนสุดท้ายในชุดเจ้าสาวนี่น่ารักมาก แต่พอเจอเรียวโกะเข้าไปเรานึกว่าผู้หญิงจริงๆ ไม่ได้สวยมากแต่แยกไม่ออกเลย เคยมีแฟนบางคนเอาไปทำ Cover นิตยสาร Seventeen แบบว่ามันใช่มาก สรุปยามะจังได้ที่ 1 เพราะว่าดูเหมือนผู้หญิงเกินไปจนเราจำไม่ได้จ้าา 555+ (ควรภูมิใจไหมเนี่ยเป็นแฟนแต่จำเมนตัวเองไม่ได้ -_-")



ปล. ความจริงเราอยากใส่อีกคนไว้ใน Ranking นี้ด้วยแต่ว่าเขาออกจากจอห์นนี่ไปแล้วก็เลยไม่แน่ใจว่าจะนับเป็นหนุ่มจอห์นนี่ได้ไหม คนนั้นก็คือ อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) [อดีตสมาชิก KAT-TUN] ถ้าอยู่ใน Ranking นี้ด้วยก็จะอยู่ในอันดับที่ 8 จ้า ส่วนไทจังกับมะพีก็เป็นอันดับ 10 คู่กันไป เพราะ 2 คนนี้ใกล้เคียงกันมากตัดสินยากจริงๆ







::Credit::
Pic : Google, やまちねな*, jetaya_935
Ranking : jetaya_935








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น